Bill Bill
23/04/2024 16:08:32

Nhà sách Nguyễn Huệ khai trương với diện mạo mới

Công ty FAHASA mở rộng Khu vực sách Tổng hợp của Nhà sách Nguyễn Huệ, Quận 1 TP.HCM nhằm giúp người mua sắm có trải nghiệm thoải mái và thú vị hơn.

Sau một thời gian nâng cấp - sửa chữa, với tổng kinh phí đầu tư cơ sở vật chất hơn 5 tỷ đồng, Công ty FAHASA tiếp tục vui mừng chào đón Lễ khai trương lầu 1 (Nhà sách Nguyễn Huệ). Với ý tưởng tạo ra sân chơi cho các em thiếu nhi trong dịp hè sắp tới và là sân chơi của fan hâm mộ Manga, người đam mê nghệ thuật, FAHASA đã biến ý tưởng thành hiện thực khi phân bổ - trưng bày hàng hóa thành 3 khu vực chính phục vụ Quý bạn đọc:

fahasa

Khu Văn Phòng Phẩm, Đồ dùng học sinh, Đồ Chơi Trẻ em, Hàng Lưu Niệm... với khối lượng hàng hóa phong phú, chất lượng cao đây là nơi trưng bày và giới thiệu đến độc giả các mặt hàng quà tặng lưu niệm, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh được sản xuất trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Đức, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore…

Gian hàng Sách Tiếng Nhật _ Kynokuniya: nơi trưng bày hơn 15.000 tựa sách với hơn 30.000 bản sách các loại được nhập khẩu từ nhiều NXB Nhật Bản với các thể loại đa dạng, phong phú như: sách học tiếng Nhật, sách thiếu nhi, sách văn hóa Nhật Bản, sách văn học, thời trang, nấu ăn, nuôi dạy con, thủ công, làm vườn, kiến trúc,... Đặc biệt, Manga rất được ưu ái với với sự "đổ bộ" của hàng loạt bộ truyện nổi tiếng đình đám như Conan, One Piece, Naruto, Bleach, Bakuman, Nisekoi, Hunter X Hunter,... Dạo một vòng quanh khu vực truyện tranh không khó để bạn có thể nghe những tiếng reo lên thích thú của các Otaku khi tìm thấy và "rinh" về bộ truyện mình hằng yêu thích!

fahasa

Gian hàng Mỹ Thuật: Khu vực chuyên dành cho những ai đam mê vẽ vời, tranh ảnh, nơi trưng bày và bán các loại sách đặc biệt với phiên bản giới hạn với thiết kế và công đoạn sản xuất đặc biệt. Khu vực này bày biện đủ tất cả những gì liên quan đến kiến trúc – mỹ thuật. Đồng thời đây còn là nơi trưng bày các dự án nghệ thuật. Với nhiều những chủ đề không cố định, mà thay đổi liên tục, nhằm tạo sự mới mẻ, hấp dẫn.

Ngoài khu vực hàng hoá, Nhà sách có bố trí Khu trải nghiệm, khu đọc sách để khách hàng và các em thiếu nhi có thể ngồi đọc sách thư giãn, tham gia các chương trình giao lưu giới thiệu sách, và đây cũng là nơi tổ chức thường xuyên các hoạt động trải nghiệm: lắp ráp mô hình, trò chơi vận động – thi đấu do FAHASA và các Nhà cung cấp tổ chức.

Đến với Nhà Sách Nguyễn Huệ trong dịp khai trương, quý khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi, từ ngày 23/4 đến 28/4/2024, khi mua hàng với hoá đơn từ 300.000 trở lên sẽ được tặng những phần quà lưu niệm xinh xắn.

fahasa

Không chỉ có Nhà sách Nguyễn Huệ mà tại hệ thống Nhà sách FAHASA trên toàn quốc cũng đang diễn ra chương trình khuyến mãi “SIÊU SALE RẦM RỘ - ĐỔ BỘ THÁNG TƯ”, áp dụng từ ngày 05/04/2024 đến ngày 05/05/2024, với loạt SALE cực đã lên đến 50% cho các thể loại sách: Sách thiếu nhi, sách văn học, sách tâm lý kỹ năng… Đặc biệt, nhân đôi tình yêu cho cả nhà với loạt ưu đãi đến 50% các sản phẩm đồ chơi, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm….

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.